Hướng dẫn sử dụng
Giới thiệu
  • Hướng dẫn sử dụng APP và WEB GomDon
  • I. Khách hàng
    • 1. Hướng dẫn shop Quản lý COD trên Website
    • 2. Hướng dẫn shop quản lý Phiếu đối soát trên website
    • 3. Hướng dẫn lên đơn hàng loạt cho Shop trên Website
    • 4. Hướng dẫn sử dụng tính năng chat hỗ trợ
    • 5. Đăng xuất
    • 4. Giới thiệu, điều khoản người dùng,..
    • 5. Đổi mật khẩu
    • 6. Phản hồi khách
    • 7. Tài khoản ngân hàng
    • 8. Tra cứu vận chuyển
    • 9. Thông tin tài khoản
    • 10. Quản lý đơn hàng
    • 11. Chi tiết phí vận chuyển
    • 12. Lên đơn, gửi hàng
    • 13. Đăng kí app
    • 14. Đăng nhập sử dụng app
  • II. Cộng tác viên
    • 1. Lấy lại mật khẩu khi quên mật khẩu
    • 2. Hướng dẫn đổi mật khẩu
    • 3. Hướng dẫn tạo tài khoản shop
  • III. Đại lý
    • 1. Hướng dẫn đổi mật khẩu khi quên
    • 2. Hướng dẫn đổi mật khẩu
    • 3. Hướng dẫn tạo CTV
    • 4. Hướng dẫn tuyển CTV
    • 5. Lịch sử thu nhập
    • 6. Rút tiền
    • 7. Xem, theo dõi, lọc các tài khoản thành viên (CTV và Shop)
    • 8. Chia sẻ link giới thiệu cho CTV
    • 9. Đăng nhập tài khoản Đại lý vào hệ thống
  • IV. Chức năng nạp tiền tự động
    • 1. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN TỰ ĐỘNG TRÊN APP
    • 2. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN TỰ ĐỘNG TRÊN WEB
Powered by GitBook
On this page
  1. I. Khách hàng

14. Đăng nhập sử dụng app

Previous13. Đăng kí appNextII. Cộng tác viên

Last updated 1 year ago

Bước 1: Truy cập vào app à nhấn “Đăng nhập” để điền thông tin

Bước 2: Điền thông tin vào 2 ô Số điện thoại và Mật khẩu để truy cập

Bước 3: Nhấn nút “Đăng nhập” để truy cập vào app

Bước 4: Sau khi truy cập sẽ hiển thị các thông tin như hình dưới. Lúc này tài khoản của bạn vẫn chưa được kích hoạt và đang trong trạng thái “Đang chờ kích hoạt”, bạn không thể thao tác gửi đơn khi chưa cập nhật số tài khoản ngân hàng. Vì vậy hãy điền thông tin tài khoản ngân hàng vào để được kích hoạt tài khoản nhé!

Bước 5: Điền thông tin tài khoản ngân hàng vào các ô thông tin: Số tài khoản, tên tài khoản, ngân hàng à sau đó nhấn “Cập nhật”

Sau khi nhấn cập nhật, bạn sẽ nhận được thông báo như hình dưới. Lúc này, bạn đợi thêm thời gian để Nhân viên kích hoạt tài khoản cho bạn, Chậm nhất là trong vòng 24h nếu trùng vào ngày thứ 7, chủ nhật.

Bước 6: Đợi ích hoạt tài khoản, sau khi đã được kích hoạt sẽ có thông báo hiển thị về điện thoại giúp bạn biết rằng tài khoản đã được kích hoạt và bây giờ bạn có thể lên đơn.

Bước 7: Truy cập vào app, ở trang chủ bạn sẽ thấy giao diện tổng quan trạng thái của các đơn hàng

Như vậy, với những bước trên bạn đã đăng nhập thành công vào app