6. Phản hồi khách

Ở mục này bạn có thể phản hồi với Công ty Gomdon về vấn đề bạn gặp phải trong quá trình gửi hàng:

Bước 1: Truy cập vào mục “Phản hồi của khách hàng” trong màn tài khoản

Bước 2: Nhấn vào nút “Tôi cần gửi phản hồi”.

Bước 3: List danh sách phản hồi được cấu hình sẵn, bạn có thể lựa chọn 1 trong những phản hồi trên màn hình, hoặc Viết vào mục mô tả chi tiết vấn đề bạn gặp phải

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn và điền phản hồi về vấn đề bạn gặp phải, bạn sẽ nhấn “Lưu” để gửi thông tin. Thông tin sẽ được gửi tới các bộ phận của Gomdon, và sẽ phản hồi cụ thể cho bạn.

Last updated