Hướng dẫn sử dụng
Giới thiệu
  • Hướng dẫn sử dụng APP và WEB GomDon
  • I. Khách hàng
    • 1. Hướng dẫn shop Quản lý COD trên Website
    • 2. Hướng dẫn shop quản lý Phiếu đối soát trên website
    • 3. Hướng dẫn lên đơn hàng loạt cho Shop trên Website
    • 4. Hướng dẫn sử dụng tính năng chat hỗ trợ
    • 5. Đăng xuất
    • 4. Giới thiệu, điều khoản người dùng,..
    • 5. Đổi mật khẩu
    • 6. Phản hồi khách
    • 7. Tài khoản ngân hàng
    • 8. Tra cứu vận chuyển
    • 9. Thông tin tài khoản
    • 10. Quản lý đơn hàng
    • 11. Chi tiết phí vận chuyển
    • 12. Lên đơn, gửi hàng
    • 13. Đăng kí app
    • 14. Đăng nhập sử dụng app
  • II. Cộng tác viên
    • 1. Lấy lại mật khẩu khi quên mật khẩu
    • 2. Hướng dẫn đổi mật khẩu
    • 3. Hướng dẫn tạo tài khoản shop
  • III. Đại lý
    • 1. Hướng dẫn đổi mật khẩu khi quên
    • 2. Hướng dẫn đổi mật khẩu
    • 3. Hướng dẫn tạo CTV
    • 4. Hướng dẫn tuyển CTV
    • 5. Lịch sử thu nhập
    • 6. Rút tiền
    • 7. Xem, theo dõi, lọc các tài khoản thành viên (CTV và Shop)
    • 8. Chia sẻ link giới thiệu cho CTV
    • 9. Đăng nhập tài khoản Đại lý vào hệ thống
  • IV. Chức năng nạp tiền tự động
    • 1. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN TỰ ĐỘNG TRÊN APP
    • 2. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN TỰ ĐỘNG TRÊN WEB
Powered by GitBook
On this page
  1. I. Khách hàng

12. Lên đơn, gửi hàng

Previous11. Chi tiết phí vận chuyểnNext13. Đăng kí app

Last updated 1 year ago

Bước 1: Để lên đơn hàng, bạn sẽ truy cập vào phần “Gửi hàng”

Bước 2: Tiếp đến, ta sẽ làm theo từng bước trên màn hình. Ở đây, chúng ta có nhiều cách để lên danh sách cho thông tin người gửi

- Cách 1: Điền luôn thông tin người gửi vào các trường thông tin trên màn hình

- - Cách 2: Điền thông tin và lưu thông tin và lưu thông tin vào danh sách

Bước 3: Nhấn Xác nhận để lưu thông tin

Bước 4: Nhấn chọn thông tin vừa nhập

Bước 5: Tương tự với thông tin người nhận. Phần này làm tương tự như các bước của người gửi à Sau đó nhấn “Tiếp tục”

Bước 6: Lựa chọn các hình thức như hình dưới:

Bước 7: Điền thông tin như : Tên sản phẩm, bảo hiểm hàng hóa, Số tiền COD, trọng lượng, chiều dài, rộng, cao và ghi chú vào từng mục trên màn hình.

Lưu ý: Bảo hiểm hàng hóa sẽ được tính 0.5% nếu phí COD > 3 triệu, ngược lại, đơn hàng có giá trị thấp hơn 3 tiệu thì sẽ không tính phí bảo hiểm

Bước 8: Nhấn tích chọn “Đồng ý điều khoản” sau đó nhấn “Gửi”, lúc này đơn hàng sẽ được tạo thành công. Kết quả sẽ trả về thông bao trên màn hình

Ở đây, chúng ta có 3 lựa chọn để thực hiện tiếp hành động. Bạn có thể in đơn hàng, tra cứu đơn hàng, tạo thêm đơn hàng mới.

- - Khi nhấn vào in đơn hàng thì màn hình sẽ hiển thị bản in mẫu để có thể in đơn, ta kết nối thiết bị với máy tính để thực hiện

- - Nhấn vào Phần tra cứu đơn hàng để xem chi tiết đơn hàng của mình

Khi đơn hàng chưa được chuyển sang trạng thái lấy hàng thì bạn hoàn toàn có thể nhấn Hủy đơn. Trường hợp hủy đơn có thể do bạn nhập sai thông tin, giá,...

Tương tự với các mục “Đổi hàng” và “Thu hồi”