Hướng dẫn sử dụng
Giới thiệu
  • Hướng dẫn sử dụng APP và WEB GomDon
  • I. Khách hàng
    • 1. Hướng dẫn shop Quản lý COD trên Website
    • 2. Hướng dẫn shop quản lý Phiếu đối soát trên website
    • 3. Hướng dẫn lên đơn hàng loạt cho Shop trên Website
    • 4. Hướng dẫn sử dụng tính năng chat hỗ trợ
    • 5. Đăng xuất
    • 4. Giới thiệu, điều khoản người dùng,..
    • 5. Đổi mật khẩu
    • 6. Phản hồi khách
    • 7. Tài khoản ngân hàng
    • 8. Tra cứu vận chuyển
    • 9. Thông tin tài khoản
    • 10. Quản lý đơn hàng
    • 11. Chi tiết phí vận chuyển
    • 12. Lên đơn, gửi hàng
    • 13. Đăng kí app
    • 14. Đăng nhập sử dụng app
  • II. Cộng tác viên
    • 1. Lấy lại mật khẩu khi quên mật khẩu
    • 2. Hướng dẫn đổi mật khẩu
    • 3. Hướng dẫn tạo tài khoản shop
  • III. Đại lý
    • 1. Hướng dẫn đổi mật khẩu khi quên
    • 2. Hướng dẫn đổi mật khẩu
    • 3. Hướng dẫn tạo CTV
    • 4. Hướng dẫn tuyển CTV
    • 5. Lịch sử thu nhập
    • 6. Rút tiền
    • 7. Xem, theo dõi, lọc các tài khoản thành viên (CTV và Shop)
    • 8. Chia sẻ link giới thiệu cho CTV
    • 9. Đăng nhập tài khoản Đại lý vào hệ thống
  • IV. Chức năng nạp tiền tự động
    • 1. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN TỰ ĐỘNG TRÊN APP
    • 2. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN TỰ ĐỘNG TRÊN WEB
Powered by GitBook
On this page
  1. I. Khách hàng

4. Hướng dẫn sử dụng tính năng chat hỗ trợ

Previous3. Hướng dẫn lên đơn hàng loạt cho Shop trên WebsiteNext5. Đăng xuất

Last updated 1 year ago

Khi đăng nhập thành công vào tài khoản shop. Hệ thống sẽ thấy phần chat hỗ trợ, ở đây các bạn hoàn toàn có thể thực hiện chat với admin để hỗ trợ các vấn đề liên quan đến đơn hàng

Khi nhấn vào biểu tượng chat màn hình chat sẽ hiển thị như hình bên dưới:

Lúc này, bạn có thể nhắn cho admin bất kì thông tin nào mà bạn muốn trao đổi về đơn hàng

Hoặc, bây giờ bạn có thể vào từng đơn hàng cần giải quyết và nhấn vào nút “Chat hỗ trợ” như hình dưới:

Khi chat ở từng đơn hàng như này thì hệ thống sẽ mặc định gửi tin nhắn với nội dung: “Tôi cần hỗ trợ đơn hàng:...(Mã vận đơn)” như hình bên dưới.

Ngoài ra bạn có thể gửi hình ảnh, icon, tin nhắn một cách dễ dàng

Sử dụng tương tự với Website. Khi đăng nhập thành công vào hệ thống cũng hiển thị phần khung chat tương tự như hình bên dưới. Nhấn vào “Chat hỗ trợ cũng sẽ hiển thị tin nhắn trong khung chat với nội dung: “Tôi cần hỗ trợ đơn hàng:...(mã đơn hàng)”

Ngoài ra có thể chát trực tiếp ở biểu tượng chat như hình bên dưới:

Với những thao tác vô cùng đơn giản bạn có thể sử dụng tính năng chat của gomdon để trao đổi vấn đề và hỗ trợ đơn hàng của bạn một cách tốt nhất!